9krapalm.com

กระเป๋าเงินดิจิทัล “นูไฟเนทีส” ปล่อยอัปเดต

นูไฟเนทีส (Nufinetes) ประกาศในวันนี้ว่าแอปพลิเคชันกระเป๋าเงินสำหรับสินทรัพย์บนบล็อกเชน ปล่อยอัปเดตครั้งใหญ่ ซึ่งรวมถึงการเพิ่มเบราว์เซอร์มาในตัวเพื่อยกระดับประสบการณ์และอำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้ใช้งานได้ง่ายขึ้น

เมื่ออัปเดตนูไฟเนทีสทั้งบนระบบไอโอเอสและแอนดรอยด์ ผู้ใช้จะสามารถเปิดแอปและเข้าถึงเบราว์เซอร์ web3 ที่ทำงานได้อย่างสมบูรณ์ เบราว์เซอร์นี้จะนำผู้ใช้ไปยังแอปพลิเคชันแบบกระจายศูนย์ (dApp) ยอดนิยมได้โดยตรงจากสมาร์ทโฟนของคุณ โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับเบราว์เซอร์บนเดสก์ท็อป

ผู้ใช้สามารถค้นหาลิงก์ดาวน์โหลดไปยังแอปเวอร์ชันล่าสุดจากอุปกรณ์ของตนเองได้ที่เว็บไซต์ https://www.nufinetes.com/

อินเทอร์เฟซเบราว์เซอร์ที่มาพร้อมกับนูไฟเนทีสเวอร์ชันอัปเดตนี้ได้รับการออกแบบมาให้รองรับการใช้งานบนอุปกรณ์มือถือ รวมทั้งการใช้งานกับสมาร์ทเอ็นเอฟที (SmartNFT) ของวิมเวิลด์ (VIMworld) ยูสเซอร์สามารถใช้นูไฟเนทีสเพื่อเข้าถึงเอ็นเอฟทีต่าง ๆ ได้โดยตรงจากโปรเจกต์บีเอสซี (BSC) ที่ได้รับอนุมัติ รวมถึงการป้อนอาหารและเลี้ยงเหล่าวิม (VIMs) บนวิมเวิลด์ อีกทั้งผู้ใช้ยังสามารถเปิดดูกล่อง (Boxes) ย้ายไข่ (EGGs) จากกล่องที่เปิดแล้ว และอินคิวเบเตอร์ (Incubators) ได้ด้วย

นอกจากนี้ แอปยังรองรับ $POWA ซึ่งเป็นโทเคนเพื่อการใช้ประโยชน์และการกำกับดูแล (Utility and Governance Token) ของวิมเวิลด์ ผู้ใช้จะเห็น $POWA แสดงเป็นโทเคนเริ่มต้นบนเครือข่ายบีเอ็นบี สมาร์ท เชน (BNB Smart Chain) และผู้ใช้ยังสามารถเพิ่มโทเคนยอดนิยม เช่น $PEPE, $DINO และอื่น ๆ ได้เองอีกด้วย

ท้ายสุด นูไฟเนทีสได้เพิ่มคู่มือผู้ใช้ฉบับปรับปรุงใหม่ในกระเป๋าเงินเวอร์ชันอัปเดต คู่มือนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อสร้างความคุ้นเคยให้กับผู้ใช้งานครั้งแรก โดยจะแนะนำแต่ละขั้นตอนของกระเป๋าเงินและอธิบายฟังก์ชันหลัก ๆ เพื่อให้ทุกคนสามารถใช้งานแอปได้อย่างรวดเร็ว คู่มือเริ่มต้นการใช้งานจะปรากฏขึ้นเมื่อกระเป๋าเงินถูกเปิดหลังจากดาวน์โหลดใหม่ และสามารถเข้าถึงได้ในเมนูการตั้งค่าเพื่อใช้อ้างอิงในอนาคต

นอกเหนือจากการอัปเกรดที่สำคัญเหล่านี้แล้ว นูไฟเนทีสยังได้ปรับปรุงประสิทธิภาพด้านต่าง ๆ อย่างหลากหลายเพื่อเพิ่มความเร็วและความปลอดภัยในการใช้งาน ตั้งแต่การแก้ไขบั๊กเพื่อรองรับการทำงานร่วมกับแอปภายนอกไปจนถึงการลดความหน่วง ผู้ใช้จะได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่ราบรื่นและรวดเร็วยิ่งกว่าที่เคย นอกจากนั้น ด้วยการยกระดับประสิทธิภาพที่โดดเด่นและการปรับปรุงการเชื่อมต่อคิวอาร์โค้ด (QR-code) จึงทำให้การเชื่อมต่อ dApp ของนูไฟเนทีสเสถียรมากขึ้น แม้ในขณะที่เข้า dApps หลายแอปพร้อมกัน

กระเป๋าเงินนูไฟเนทีสสร้างโดยทีมเทคนิคผู้เชี่ยวชาญ โดยมาพร้อมฟีเจอร์ขั้นสูงแบบจัดเต็ม และเป็นแอป web3 ทรงพลังที่ให้ความสำคัญกับประสบการณ์ผู้ใช้และความปลอดภัยเป็นอันดับแรก และด้วยความสามารถในการทำงานเข้ากันได้กับเบราว์เซอร์ อุปกรณ์ หรือระบบปฏิบัติการทุกแบบ ผู้ใช้จึงสามารถนำกระเป๋าเงินเสมือนนี้ติดตัวไปได้ทุกที่

เกี่ยวกับนูไฟเนทีส นูไฟเนทีส เป็นกระเป๋าเงินแบบมัลติเชนที่ครอบคลุมหลายสกุลเงินดิจิทัล สร้างขึ้นโดยทีมพัฒนาของวิมเวิลด์ สามารถใช้กับบล็อกเชนยอดนิยมหลายรายการ ทำให้ผู้ใช้โต้ตอบกับ dApp ต่าง ๆ ดูคอลเลกชัน NFT และจัดเก็บโทเคนในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยและไหลลื่นได้ ดาวน์โหลดกระเป๋าเงินนูไฟเนทีสได้จาก nufinetes.com ซึ่งรองรับการใช้งานบนระบบปฏิบัติการมือถือ อุปกรณ์ หรือเว็บเบราว์เซอร์ที่คุณเลือก

ทวิตเตอร์ — เว็บไซต์ — ดิสคอร์ด

รูปภาพ – https://mma.prnewswire.com/media/2072601/Nufinetes_VIMworld.jpg

Exit mobile version