9krapalm.com

กระชาย พลัส กระปุกเดียว ดูแลครบ ทานได้ทั้ง ก่อนติด ขณะติด และหลังติด กินบำรุงได้ทุกวัน เพิ่มเกราะป้องกันสุขภาพเราให้แข็งแรงยิ่งขึ้น

กระชาย พลัส กระปุกเดียว ดูแลครบ! ทานได้ทั้ง ก่อนติด ขณะติด และหลังติด
กินบำรุงได้ทุกวัน เพิ่มเกราะป้องกันสุขภาพเราให้แข็งแรงยิ่งขึ้น
เป็นสมุนไพรที่ผ่านการวิจัยกับผู้ป่วยจริงมาแล้ว ว่าช่วยลดการติดเชื้อลงได้ หายเร็วกว่าไม่ทาน

ปัจจุบัน “กระชายขาว”เป็นพืชสมุนไพรที่ได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะมีงานวิจัยพบว่า “กระชายขาว” มีฤทธิ์ต้าน โควิด-19 ที่สูงมากเมื่อเทียบสมุนไพรตัวอื่นๆ สารสำคัญ Panduratin A ที่พบในกระชายขาวมีฤทธิ์ 2 กลไก คือ ฆ่าเชื้อโควิด-19 ที่อยู่ในเซลล์ติดเชื้อ และยับยั้งการผลิตไวรัสในเซลล์ที่ติดเชื้อแล้ว ทำให้ลดจำนวนเซลล์ที่ติดเชื้อลงได้

7 ข้อที่ผู้บริโภคควรรู้ก่อนซื้อกระชายขาวมารับประทาน
1.กระชายขาว มีฤทธิ์ร้อน อาจทำให้ตัวร้อน ไข้ขึ้นได้ ดังนั้นจึงไม่ควรทานในช่วงที่มีไข้ ดังนั้นจึงต้องทานสมุนไพรที่จะช่วยปรับฤทธิ์ร้อนของกระชายขาว ให้สมดุล นั่นก็คือ ตรีผลา นั่นเอง 2. กระชายขาว ต้องเป็น สารสกัดความเข้มข้นสูงมี Panduratin A สูงเท่านั้น จึงออกฤทธิ์ได้ดี จึงจะช่วยลดอาการข้างเคียงจากการทานกระชายขาว 3. เพื่อป้องกันโควิด-19 ต้องกินสารสกัดกระชายขาว 200-400 มก.ต่อวัน 4. เพื่อรักษาโควิด-19 ต้องกินสารสกัดกระชายขาว 300-900 มก. ต่อวัน ติดต่อกันนาน 5 วัน แล้วจึงปรับลดเหลือ 200-400 มก.ต่อวัน 5. ถ้าทานผงกระชาย หรือกระชายต้ม หรือกระชายดิบ แล้วเกิดอาการข้างเคียง เช่น กรดไหลย้อน แสบร้อนกลางหน้าอก หรือตัวร้อน แนะนำให้ทานสารสกัดกระชายขาวเท่านั้น เพื่อลดอาการข้างเคียง และควรทานหลังอาหารทันที 6. สารสกัดกระชายขาวที่มี Panduratin A 8% สามารถทานได้ 600 มก. ต่อวัน นาน 12 สัปดาห์ โดยไม่เกิดอาการข้างเคียงต่อตับ 7. กระชายมีโพแทสเซียมสูงควรระวังในผู้ป่วยโรคไต และควรระวังการใช้ในผู้ป่วยโรคตับ ถุงน้ำดีอุดตัน หญิงตั้งครรภ์และหญิงให้นมบุตร
ดังนั้น หากผู้บริโภคจะซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีสารสกัดกระชายขาวมารับประทานเพื่อเสริมอาหารหรือป้องกันหรือรักษาโรค ควรเลือกซื้อชนิดที่ผ่าน อย. แล้ว มีมาตรฐาน GMP และควรปรึกษาแพทย์หรือเภสัชกรผู้เชี่ยวชาญก่อนใช้เพื่อความปลอดภัย ผลิตภัณฑ์ “กระชาย พลัส 800 มก.” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้การรับการขึ้นทะเบียนจาก อย.แล้ว มี GMP และ HACCP พร้อมทั้งมีเภสัชกรที่คอยให้คำแนะนำในการรับประทานที่แตกต่างจากทั่วไป โดยวิธีการรับประทาน กระชาย “พลัส” 800 มก.จะแบ่งออกเป็น 3 แบบ คือ
1. ทานเพื่อป้องกันการติดเชื้อ วันละ 2 แคปซูล หลังอาหารเช้าทันที ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ไม่ให้เราติดเชื้อง่าย
2. ทานเพื่อรักษาอาการระหว่างติดเชื้อ วันละ 3 แคปซูล หลังอาหารเช้าทันที ติดต่อกัน 5 วัน ยิ่งช่วยให้เชื้อลดลงไว
3. ทานต่อเนื่องเพื่อฟื้นฟูปอดหลังติดเชื้อ วันละ 2 แคปซูล หลังอาหารเช้าทันที ขจัดเชื้อที่หลงเหลืออยู่อย่างต่อเนื่อง พร้อมบำรุงปอดเราให้ฟื้นกลับมาแข็งแรงดังเดิม
และทุกครั้งก่อนซื้อผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับกระชายเม็ดผู้บริโภคต้องดูที่รายละเอียดข้างกล่องให้ถี่ถ้วนไม่ว่าจะเป็นสรรพคุณ ปริมาณสารสกัด ความเข้มข้นของสารแพนดูราทิน เอ หรือสารยับยั้งและต่อต้านเชื้อไวรัสในผลิตภัณฑ์ เพราะยิ่งมีสารเพนดูราทิน เอ มากเท่าไหร่ยิ่งมีประสิทธิภาพในการรักษาได้มากขึ้นเท่านั้น
แต่ผลิตภัณฑ์ กระชาย “พลัส” เพิ่มประสิทธิภาพในการรักษามากกว่านั้น เพราะเรามีส่วนประกอบที่สำคัญคือสมุนไพรตรีผลาที่ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันก่อนติดเชื้อ แก้ไอ ขับเสมหะ ปรับอุณหภูมิให้สมดุลในขณะติดเชื้อ และหลังติดเชื้อยังช่วยฟื้นฟูบำรุงปอดได้ด้วย โดยมีส่วนผสมดังนี้ กระชายสกัด 388 มก. ที่ให้สาร Panduratin A (1%) ถึง 100 มก. มากกว่า เข้มข้นกว่า ท้องตลาดทั่วไปถึง 30 เท่า* และส่วนผสมของ ตรีผลา 300 มก. ช่วยฟื้นฟู บำรุงปอดของคุณ เสริมภูมิคุ้มกันร่างกาย ผู้บริโภคจึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ กระชาย “พลัส” ให้ผลลัพธ์เกินคุ้ม และประสิทธิภาพประทับใจ
ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ กระชาย พลัส 800 มก. (60 แคปซูลต่อกระปุก) หาซื้อง่าย เพราะมีวางจำหน่ายที่ร้านขายยาทั่วไป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ ในราคาพิเศษช่วยคนไทยทุกคน จาก 490 บาท เหลือเพียง ราคา 179 บาท เท่านั้น สามารถสอบถามเพิ่มเติมหรือปรึกษาเภสัชกรสุทธิพงษ์ เผ้าหอม โดยตรงได้ที่ Line: @kaitomix หรือ โทร. 0996463655

Exit mobile version